TOP TẠP CHÍ, WEBSITE NỔI TIẾNG THẾ GIỚI DÀNH CHO DOANH NHÂN (PHẦN 2)
- www.interbrand.com/www.brandchanel.com
Được thành lập tại London vào năm 1974, Interbrand là công ty chuyên về tư vấn thương hiệu với khẩu hiệu nổi tiếng “Phía sau mỗi thương hiệu mạnh là một ý tưởng tuyệt vời”. Ngày nay, thương hiệu có ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng cuộc sống, phản ánh các giá trị xã hội. Các thương hiệu toàn cầu tiêu biểu cho trí tuệ của nhiều quốc gia nếu không muốn nói là trí tuệ của một thời đại. Interbrand luôn tận tâm trong việc định giá, xây dựng và biểu hiện những ý tưởng cho một thương hiệu, đồng thời cung cấp cho bạn đọc những kinh nghiệm quý báu về các sáng lập và quản lý thương hiệu, từng bước hoàn thiện thương hiệu
Brandchanel.com được ra mắt ngày 05/02/2001 do Interbrand chủ quản với vai trò là trang web duy nhất trao đổi về quảng bá thương hiệu. Ngày nay, brandchanel.com đã lớn mạnh và trở thành một nguồn dữ liệu đáng tin cậy với vô số độc giả trên khắp thế giới. Brandchanel.com cam kết cung cấp triển vọng toàn cầu về thương hiệu. Không chỉ thông tin một chiều, brandchanel.com còn cung cấp cơ hội trao đổi cởi mở các chủ đề về thương hiệu, quảng bá thương hiệu từ những người thành công trên các diễn đàn mở. Brandchanel.com trở thành địa chỉ duy nhất về thương hiệu đang hướng tới toàn cầu hoá, tạo ra những nội dung quảng bá thương hiệu sáng tạo, có tiếng nói độc lập và độc đáo.
Các giải thưởng do tạp chí bình chọn: Best Global Brands (danh sách những thương hiệu giá trị nhất trên thế giới)
- ENTREPRENEURMAGAZINE (www.entrepreneur.com)
Được thành lập vào năm 1977 tại Mỹ, tạp chí có đối tượng độc giả là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Entrepreneur cung cấp thông tin doanh nghiệp, các câu chuyện thành công và thất bại của các doanh nghiệp nổi tiếng, cách quản lý doanh nghiệp và các cơ hội trong kinh doanh. Entrepreneur có các chuyên mục dành cho những người khởi nghiệp, chuyên sâu về các lĩnh vực như cơ hội kinh doanh, marketing, quản lý, cách sử dụng tiền, bán hàng và lãnh đạo. Entrepreneur còn đặc biệt quan tâm tới phương thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu đang rất được ưa chuộng, nhất là trong ngành thức ăn nhanh.
Ngoài ra, Entrepreneur Media, công ty chủ quản của tạp chí Entrepreneur còn xuất bản sách nhằm hướng dẫn những người khởi nghiệp kinh doanh.
Các giải thưởng do tạp chí bình chọn như: Franchise 500 (danh sách 500 công ty thành công nhất trong kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trong năm).
Sái Thị Lệ Thủy