Thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C) 2020
Tóm tắt
Phong trào thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C) đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, nhưng cuối cùng nó có thể đạt đến điểm tính toán. Khi thị trường liên doanh và tài chính hợp lý hóa, sẽ có sự tách biệt giữa các thương hiệu lớn tiếp theo từ các rans. Những thương hiệu nào có những gì nó cần để nhảy vào dòng chính?
Qui mô hiện tại và tăng trưởng của thị trường D2C là gì?
Chúng tôi dự báo doanh số D2C sẽ chiếm 17,75 tỷ đô la trong tổng doanh số thương mại điện tử vào năm 2020, tăng 24,3% so với năm trước. Trong khi tăng trưởng toàn ngành vẫn mạnh và vượt xa tổng lợi nhuận thương mại điện tử của Mỹ, đà tăng chậm lại.
Tại sao nhiều thương hiệu D2C hiện đang vật lộn để phát triển?
Các rào cản thấp tương tự đối với mục nhập cho phép các D2C mọc lên sau một đêm cũng dẫn đến tình trạng quá tải và tăng chi phí mua lại khách hàng (CAC). Nhiều D2C cũng thiếu khả năng mở rộng thương hiệu của họ thông qua các kênh quảng cáo và bán hàng mới.
Các yếu tố phổ biến của các thương hiệu D2C lớn là gì?
Các thương hiệu mạnh nhất kết hợp thẩm mỹ hiện đại, thiết kế và trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao và định vị khác biệt trong danh mục của họ.
Những chiến thuật quảng cáo nào được các thương hiệu D2C sử dụng để đạt được giai đoạn tăng trưởng tiếp theo?
Nhiều thương hiệu D2C đang phát triển vượt ra ngoài các quảng cáo xã hội và tìm kiếm dựa trên hiệu suất đến các phương tiện truyền thông thương hiệu truyền thống hơn, như TV, podcast và ngoài nhà, nhưng họ đang làm như vậy trong khi kết hợp các nguyên tắc quảng cáo hiệu suất.
Làm thế nào là các thương hiệu D2C nhận được vào bán lẻ vật lý?
Các thương hiệu D2C đang mở rộng phân phối bằng cách mở các cửa hàng thường trực, cửa sổ bật lên và tạo mối quan hệ đối tác bán lẻ với các nhà bán lẻ truyền thống.
NHỮNG GÌ NÀO TRONG BÁO CÁO NÀY? Báo cáo này cung cấp các xu hướng mới nhất trong việc áp dụng và phân tích thương hiệu D2C về cách các D2C có thể định vị tốt nhất cho sự phát triển lâu dài.
TÌNH TRẠNG CHÍNH: Tại Hoa Kỳ, chúng tôi ước tính sẽ có 87,3 triệu người mua thương mại điện tử D2C từ 14 tuổi trở lên vào năm 2020, tăng 10,3% so với năm trước.
Nguyễn Thị Tuyên Ngôn – Khoa QTKD
Nguồn: https://www.emarketer.com/content/direct-to-consumer-brands-2020