0236.3650403 (221)

THẺ TÍN DỤNG DISCOVER


Khi nói đến thẻ nhựa, người tiêu dùng hài lòng nhất với thẻ Discover.

       Năm ngoái, Discover và American Express đã bám sát nhau ở vị trí dẫn đầu. American Express ở vị trí hàng đầu từ năm 2007.

       Nghiên cứu tập trung vào 6 yếu tố: sự tương tác, điều khoản thẻ tín dụng, thanh toán, thưởng, phúc lợi và dịch vụ, và giải quyết vấn đề. Discover (DFS) đạt tổng cộng 828 điểm trên thang điểm 1.000 điểm trong khi American Express (AXP) đạt 820 điểm.

       Vậy cái gì giúp Discover có được vị trí dẫn đầu năm nay?

       Jim Miller, Giám đốc cấp cao của dịch vụ ngân hàng J.D. Power, đã nói có rất nhiều lý do để khách hàng mang lại giải thường này cho Discover. Ông nói thêm rằng đề nghị đóng băng thẻ bị thất lạc, truy cập miễn phí điểm số tín dụng FICO và có trung tâm cuộc gọi ở Mỹ là những dịch vụ khách hàng được sử dụng.

       Theo Miller, sự hài lòng tổng thể của người Mỹ với ngành công nghiệp thẻ tín dụng gần đây đã tăng vọt. Nó giúp khách hàng cảm thấy tốt hơn về nền kinh tế và tình hình tài chính cá nhân, khi bạn đang làm việc và có thể thanh toán hóa đơn tín dụng, bạn có xu hướng cảm thấy tốt hơn.

       Khi chọn 1 thẻ trong khi thị trường bão hòa, người tiêu dùng có xu hướng tập trung vào 2 điều: phần thưởng và các lợi ích. Ngành công nghiệp ngày càng  trở nên cạnh tranh, phần thưởng cũng phải tốt hơn.

       Nghiên cứu này được dựa trên hơn 20,000 phản hồi cho một cuộc khảo sát trực tuyến của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng thực hiện từ mùa thu năm 2014 đến tháng 5 năm 2015.

       Đây là xếp hạng của các công ty:

1. Discover: 828

2. American Express: 820

3. Chase: 792

4. Capital One: 790

5. Barclaycard: 788

6. Wells Fargo: 779

7. Bank of America: 777

8. US Bank: 776

9. Citi: 765

10. GE Capital Retail Bank/Synchrony Bank: 743

CH. Nguyễn Thị Thùy Trang – Khoa QTKD