0236.3650403 (221)

TẠI SAO CMC TELECOM NẰM TRONG SỐ 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢN LÝ HÀNG ĐẦU NĂM 2018?


Theo The Saigon Times

25 nhà cung cấp dịch vụ được quản lý hàng đầu năm 2018 là một giải thưởng do một nhóm các giám đốc điều hành cấp cao như CIO, CEO, CMO và biên tập viên của APAC CIO Outlook thiết kế cho các doanh nghiệp có giải pháp chất lượng cao, dịch vụ quản lý mạng và được quản lý hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy.

Một số tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin trong khu vực như Accenture (Cộng hòa Ireland), AhnLab (Hàn Quốc), Blaze Clan Technologies (Ấn Độ) và Data Solution Groups (Úc) cũng nằm trong danh sách.

CMC Telecom cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin tích hợp đa dạng dưới dạng công nghệ thông tin "một cửa" cho doanh nghiệp. Khả năng cạnh tranh của CMC Telecom được thể hiện trong các ứng dụng công nghệ tiên tiến, dịch vụ chất lượng cao và các bước năng động trong quá trình phát triển.

Trong năm 2016, CMC Telecom đã được CIO Outlook công nhận là “Dịch vụ ICT tiên phong tại Việt Nam” vì đây là công ty viễn thông Việt Nam đầu tiên kết nối trực tiếp với Facebook. Nó cũng được chọn bởi nhà cung cấp nội dung số một thế giới, Akamai, để đặt máy chủ và được chọn để trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý dành riêng cho IBM tại Việt Nam.

Khách hàng của CMC Telecom chủ yếu là các doanh nghiệp và tổ chức lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và các thị trường quốc tế như tài chính - ngân hàng - bảo hiểm, dịch vụ, chuỗi bán lẻ, giáo dục, bệnh viện, doanh nghiệp sản xuất và cao ốc văn phòng. Khoảng 40 trong số 100 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới do Forbes chọn đã sử dụng dịch vụ CMC Telecom tại Việt Nam như Google, Microsoft, Facebook, IBM, Amazon, Cisco, Verizon, Siemens, Toyota, Samsung, Pepsi, Visa, HSBC, Nestle , Colgate, Hyundai, Sony, Panasonic, Canon, Uniqlo và Prada.

Với hiệu suất ấn tượng, chuyển từ Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) thành Nhà cung cấp dịch vụ hội tụ (CSP), CMC Telecom hiện đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ viễn thông tích hợp, Trung tâm dữ liệu, Voice, VAS (Dịch vụ giá trị gia tăng) và công nghệ thông tin, dịch vụ quản lý phục vụ yêu cầu của khách hàng, tối ưu hóa hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin và tăng cường năng lực quản lý của doanh nghiệp.

Th.S Phạm Thị Uyên Thi - Khoa QTKD