0236.3650403 (221)

Không chỉ dành cho thương mại điện tử: Sử dụng chiến thuật nhắm mục tiêu lại để thu hút khách hàng đến cửa hàng


Không chỉ dành cho thương mại điện tử: Sử dụng chiến thuật nhắm mục tiêu lại để thu hút khách hàng đến cửa hàng | Nội dung được tài trợ | Hội thảo trên web về Tech-Talk, ngày 21 tháng 10.

Trong khi lập kế hoạch mua hàng, người mua hàng sẽ xem xét và nghiên cứu các sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ, nhưng chuyển đổi không phải là điều đảm bảo. Nếu người mua hàng rời đi mà không hoàn tất giao dịch mua thì việc bán hàng không cần được tính là lỗ. Thay vào đó, các nhà bán lẻ có thể sử dụng các phương pháp nhắm mục tiêu lại để khuyến khích khách hàng quay lại.

Dữ liệu nhắm mục tiêu lại — một kỹ thuật tiếp thị thành công được các nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến — có thể được tận dụng để thúc đẩy người mua sắm ngoại tuyến quay trở lại các địa điểm thực tế thông qua quảng cáo kỹ thuật số được nhắm mục tiêu và nhắn tin cho các ưu đãi độc quyền tại cửa hàng, giảm giá và các ưu đãi khác. Gần một phần ba các chuyên gia dữ liệu cho biết nhắm mục tiêu lại kênh chéo sẽ chiếm thời gian, sự chú ý và nguồn lực của họ trong năm nay, theo nghiên cứu vào tháng 7 từ Winterberry Group và Cục quảng cáo tương tác.
 
eMarketer rất vui được tổ chức Hội thảo trên web về Tech-Talk có sự tham gia của John Kelly, Giám đốc điều hành của Zenreach và Robert Cornell, phó chủ tịch bán hàng. Họ sẽ thảo luận về cách các nhà bán lẻ truyền thống có thể sử dụng thu thập dữ liệu để xây dựng hồ sơ khách hàng, theo dõi các lượt truy cập tiếp theo và mua hàng trước đây cũng như thiết kế các chiến dịch nhắm mục tiêu lại.
 
Tham gia hội thảo trên web này và tìm hiểu:
 
Tại sao nhắm mục tiêu lại là một chiến lược tốt cho truyền thống cũng như cho thương mại điện tử
Cách sử dụng các mạng WiFi khách hiện có để thu thập dữ liệu khách hàng nhằm nhắm mục tiêu lại
Tại sao phân khúc khách hàng của bạn dựa trên hành vi truy cập của họ lại quan trọng
Cách tùy chỉnh thông điệp tiếp thị cho các đối tượng khách hàng khác nhau
Ngày trực tiếp: ngày 21 tháng 10 năm 2020
 
Thời gian: 2:00 PM ET
NGƯỜI TRÌNH BÀY
John Kelly là Giám đốc điều hành tại Zenreach. John có nhiều kinh nghiệm trong cả thương mại điện tử và công nghệ quảng cáo. Trước khi gia nhập, anh ấy là trưởng bộ phận tăng trưởng người bán tại eBay và phó chủ tịch bán hàng tại Criteo, một công ty đi tiên phong trong công nghệ nhắm mục tiêu lại. Anh ấy có bằng B.A. từ Đại học Brown, một J.D. từ Đại học Georgetown, và là Học giả Fullbright.
Robert Cornell là phó chủ tịch bán hàng của Zenreach. Robert là nhà lãnh đạo có kinh nghiệm trong việc tăng doanh thu cho các tổ chức bán hàng đa kênh chuyên về quảng cáo hiển thị phản hồi trực tiếp. Trước Zenreach, Robert đã làm việc tại FetchBack, một công ty eBay Enterprise, giúp hướng dẫn tổ chức bán hàng thông qua hai vụ mua lại lớn. Tại Zenreach, anh ấy rất thích được nuôi dưỡng một môi trường cộng tác trong nhóm và làm việc đa chức năng.
Nguyễn Thị Tuyên Ngôn-Khoa QTKD
Nguồn: https://www.emarketer.com/content/not-just-ecommerce-using-retargeting-tactics-drive-in-store-customers-sponsored-content-tech-talk-webinar-oct-21