0236.3650403 (221)

Facebook mất người dùng trẻ hơn ở Đức và Pháp


eMarketer đã hạ cấp ước tính cho sự tăng trưởng người dùng Facebook ở Pháp và Đức do sự sụt giảm giữa những người dùng trẻ tuổi khi họ chuyển thời gian sang các nền tảng khác. Tổng mức tăng trưởng người dùng Facebook sẽ san phẳng ở cả hai quốc gia, theo dự báo người dùng xã hội mới nhất của chúng tôi.
nước Đức
Tổng số người dùng Facebook tại Đức sẽ tăng chỉ 0,1% trong năm nay lên 26,8 triệu, thêm khoảng 20.000 người dùng. Quan trọng hơn, số người dùng từ 35 tuổi trở xuống sẽ giảm 2,2% trong năm 2019. Mức giảm đáng kể nhất sẽ ảnh hưởng đến người dùng từ 12 đến 17 tuổi, những người sẽ giảm 9,1% mỗi năm. Đó là một sự mất mát của 170.600 người dùng trong độ tuổi đó.

image.png
Đến năm 2023, tỷ lệ người dùng internet ở Đức trong khoảng từ 12 đến 17 người sử dụng Facebook sẽ giảm xuống chỉ còn hơn một phần ba. Chúng tôi hy vọng việc sử dụng ở những người trong độ tuổi 34 trở xuống sẽ tiếp tục giảm đến năm 2023.
Thông qua những người dùng lớn tuổi không nhận được sự chậm chạp. Năm 2019, số người dùng Facebook từ 35 tuổi trở lên sẽ chỉ tăng 2,6%, mức giảm đáng kể so với 4,7% của năm ngoái. Trên thực tế, đến năm 2021, những người dùng bổ sung từ 35 tuổi trở lên sẽ không còn bù đắp sự sụt giảm trong số những người dưới 35 tuổi và tổng mức tăng trưởng người dùng Facebook ở Đức sẽ giảm nhẹ.
Jasmine Tin tức tốt cho Facebook là Instagram sẽ đón ít nhất một số người dùng Facebook cốt lõi bị mất ở cả Pháp và Đức, chuyên gia Jasmine Enberg cho biết. Câu hỏi đặt ra là liệu Instagram có thể tiếp tục bù lỗ cho Facebook hay không. Các nền tảng cạnh tranh như Snapchat đang đa dạng hóa dịch vụ của họ và các tùy chọn giải trí kỹ thuật số khác, bao gồm video và nhắn tin, và tiếp tục thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Pháp
Câu chuyện tương tự ở Pháp, nhưng sự tăng trưởng của người dùng sẽ chuyển sang tiêu cực sớm hơn ở Đức. Tổng số người dùng Facebook sẽ giảm lần đầu tiên trong năm nay 0,2% xuống còn 28,0 triệu người. Sự suy giảm sẽ được thúc đẩy bởi những người từ 17 tuổi trở xuống rời khỏi nền tảng.
Số người dùng từ 11 tuổi trở xuống sẽ giảm 2,7% trong năm nay, trong khi số lượng người từ 12 đến 17 tuổi sẽ giảm 9,3% mức giảm lớn nhất của bất kỳ nhóm tuổi nào.
Vào năm tới, tỷ lệ người dùng internet ở Pháp từ 12 đến 17 tuổi sử dụng Facebook sẽ giảm xuống dưới 50%. Sự suy giảm đó sẽ tiếp tục đến năm 2023, giảm xuống còn 27,9 triệu vào năm đó.
Vào năm tới, tỷ lệ người dùng internet ở Pháp từ 12 đến 17 tuổi sử dụng Facebook sẽ giảm xuống dưới 50%. Sự suy giảm đó sẽ tiếp tục đến năm 2023, giảm xuống còn 27,9 triệu vào năm đó.image.png
Vào năm tới, tỷ lệ người dùng internet ở Pháp từ 12 đến 17 tuổi sử dụng Facebook sẽ giảm xuống dưới 50%. Sự suy giảm đó sẽ tiếp tục đến năm 2023, giảm xuống còn 27,9 triệu vào năm đó. NGUYỄN THỊ TUYÊN NGÔN NGUỒN: https://www.emarketer.com/content/facebook-losing-younger-users-in-germany-and-france