0236.3650403 (221)

Công ty mỹ phẩm Mỹ sắp tăng thị phần tại Việt Nam


HÀ NỘI - Đại diện của Paula Choice Skincare, một công ty mỹ phẩm của Mỹ, đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mở rộng sự hiện diện của công ty tại Việt Nam bất chấp sự cạnh tranh với các nhãn hiệu mỹ phẩm toàn cầu nổi tiếng khác.

Kế hoạch mở rộng thị phần của công ty tại Việt Nam sẽ gặp một số khó khăn và tiêu tốn rất nhiều thời gian, vì sản phẩm của công ty cung cấp giá trị thực và không có chiến dịch quảng cáo tích cực.

Trên thực tế, việc tăng thị phần mỹ phẩm ở Việt Nam dựa trên nguyên tắc mùi hương, màu sắc, độc tính và các sản phẩm không gây dị ứng có vẻ đầy thử thách. Hơn nữa, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã thấy nhiều sản phẩm mỹ phẩm từ các thương hiệu quen thuộc có trụ sở tại châu Á và châu Âu được nhập khẩu vào trong nước.

Tỷ lệ tăng trưởng chăm sóc da của Paula's Choice tại Việt Nam đã đạt tới 200% mỗi năm, Việt Nam là thị trường tiềm năng mạnh mẽ cho thương hiệu.

“Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh, trong khi thị trường Việt Nam không có nhiều thương hiệu tương tự,” Begoun nói, nhấn mạnh rằng điều này mang lại cho công ty cơ hội mở rộng sự hiện diện.

Vì các sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng ngày càng được bán trên thị trường địa phương, chất lượng, hệ thống phân phối và phương pháp bán hàng là những yếu tố mà công ty phải nhắm tới và tập trung phát triển thương hiệu của mình tại Việt Nam chứ không phải giá cả.

Begoun được biết đến rộng rãi là tác giả của 20 cuốn sách bán chạy nhất về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Sách của cô đã bán được hơn 2,5 triệu bản trên toàn thế giới, bao gồm “Đừng đi đến quầy mỹ phẩm mà không có tôi”, “Kinh thánh sắc đẹp ban đầu”, “Màu mắt xanh nên bất hợp pháp” và “Không đi mua sắm cho các sản phẩm chăm sóc tóc Không có tôi."

Giảng viên: Huỳnh Tịnh Cát