0236.3650403 (221)

Chức năng bao bì sản phẩm quốc tế


 

Trong hoạt động marketing quốc tế, các quyết định về bao bì rất quan trọng . Những quyết định này có thể giúp sản phẩm nhanh chóng thích nghi và thâm nhập thị trường nước ngoài . Hai chức năng chính của bao bì là bảo vệ và quảng bá sản phẩm . Bao bì được sử dụng để bảo vệ sản phẩm trong điều kiện tốt nhất và đưa chúng từ nhà sản xuất tới khách hàng cuối cùng; đặc biệt khi sản phẩm được bán trên nhiều thị trường nước ngoài , được Quyết định của Thủ tướng chính phủ số 156 / 2006 / QĐ - TTg ngày 30 . 6 . 2006 Về việc phê duyệt Đề án phát triển Xuất khẩu giai đoạn 2006 - 2010 ( http : / / www . mọt . gov . vn / deanxk / ) vận chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau , lưu trữ trong nhiều điều kiện môi trường . Chức năng thông tin , quảng bá sản phẩm của bao bì cũng cũng không kém phần quan trọng . Khi sản phẩm được bán ở nhiều quốc gia , việc đóng gói cần diễn tả và giới thiệu cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng ở mỗi thị trường . Ngoài ra việc đóng gói có thể còn làm cho việc sử dụng của khách hàng được dễ dàng và thuận tiện hơn , đồng thời nó trợ giúp cho việc bán hàng bằng cách thu hút sự chú ý , nhận biết sản phẩm , kích thích khách hàng mua hàng .

TRẦN THANH HẢI - KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH