9 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ ĐÁNH GIÁ CAM KẾT CỦA NHÀ QUẢN LÝ TRONG DOANH NGHIỆP
Đánh giá người quản lý trong kinh doanh
Đây là những cách dễ sử dụng để đánh giá các nhà quản lý. Bạn có thể nhanh chóng đánh giá và so sánh các cá nhân khác nhau trong các vị trí quản lý hoặc sử dụng nó để đánh giá các ứng cử viên tiềm năng để quản lý. Bạn cũng có thể mang nó đến cấp độ tiếp theo và tạo ra một bảng câu hỏi điều tra đơn giản để so sánh tốt hơn mọi người và thu thập dữ liệu ...
Thông thường, chỉ những người nổi bật, có khả năng, chuẩn bị và có khả năng, để quản lý đúng các vấn đề để đạt được hiệu suất và hiệu quả quản lý cao. Điều này đòi hỏi sự kết hợp của sự tự tin, tư duy tốt, khả năng sáng tạo với kỹ năng đã được thiết lập và một số vấn đề khác.
Với những lý do này trong tâm trí, bài viết ngắn này sẽ cố gắng nhanh chóng phân tích, đánh giá và xem xét các yếu tố chính của các nhà quản lý thực sự thành công.
Phẩm chất
Đánh giá tính cách bằng cách thực hiện và hành động thực tế của họ, ngay cả khi không có, rõ ràng, xem và giám sát. Liệu người đó có nêu rõ các yếu tố của mình, với sự rõ ràng và tạo ra các lựa chọn, theo một phương pháp hỗ trợ, thay vì phương pháp đối nghịch?
Tùy chọn Có sẵn
Làm thế nào để người quản lý thiết lập và suy nghĩ về những lựa chọn và các lựa chọn có sẵn? Những gì mà họ thấy, nghe và gặp, phải hướng dẫn cho người đó, chọn những khả năng khả thi nhất để đạt được các mục tiêu và mục tiêu dự kiến.
Tạo ra ảnh hưởng tích cực
Hầu hết các vị trí quản lý đều tạo ra một số ảnh hưởng, có thể tốt hoặc không tốt trong đội. Hãy suy nghĩ làm thế nào để người quản lý cụ thể tập trung, và nếu họ xem các hàm ý, do đó họ gây ấn tượng, cho kết quả tốt nhất, khả thi.
Cảm hứng và động lực
Người sáng tạo thực sự tận tụy, hiểu biết về người khác. Người quản lý hiệu quả sẽ là người truyền đạt và truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên trong nhóm.
Sáng tạo và khôn ngoan đối với các phản hồi từ các thành viên trong nhóm
Điều quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào có người quản lý, người có sự cởi mở hoàn toàn, mức độ sáng tạo cao hơn, trình bày và triển khai nhiều ý tưởng và đề xuất được ý tưởng phù hợp với triết lý kinh doanh và tầm nhìn của doanh nghiệp.
Đáng tin cậy
Tại sao người ta tin tưởng vào bạn? Tại sao họ tin vào bạn? Khi mọi người biết bạn tin cậy và làm theo những điều tốt nhất cho nhóm trên cơ sở nhất quán - họ tin tưởng bạn.
Kỹ năng Quản lý
Đây là kỹ năng thường bị bỏ qua trong việc phân tích các nhà quản lý trong các tổ chức, là liệu họ có tổ chức tốt, động viên, tập trung và có kỹ năng quản lý hay không?
Những mục tiêu
Những ưu tiên thực sự và người quản lý là gì? Yêu cầu, mục tiêu và mục tiêu mà người quản lý tập trung thực hiện.
Hành động về thời gian
Một số người chỉ đơn giản là trì hoãn thời gian. Thời gian là rất quan trọng trong việc đạt được kết quả kinh doanh tốt. Hành động kịp thời là yếu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh.
(Nguồn:http://mrdashboard.com/index.php/9-simple-ways-to-evaluate-managers-commitment/)
ThS. Đặng Thanh Dũng – Khoa QTKD