QUẢNG CÁO GOOGLE TRÊN THIẾT BỊ CẦM TAY
Google vẫn chưa tìm ra cách tốt nhất cho thị trường quảng cáo trên di động của họ.
Cổ phiếu Google đã giảm 2% trong những giờ cuối của phiên giao dịch thứ 5 vừa rồi sau khi công ty chuyên về tìm kiếm này báo cáo kết quả kinh doanh của quý 3 không đạt như mong đợi và sự sụt giảm trong nguồn thu trung bình được trả bởi những người quảng cáo cho mỗi click vào quảng cáo của người dùng.
Phí của mỗi click đã giảm 2% so với năm trước.
Thử thách của Google trong những quý gần đâylà thuyết phục những người dùng quảng cáo trả phí cho quảng cáo di động ngang bằng với quảng cáo trên desktop. Chuyện này càng trở nên quan trọng hơn khi mọi người chuyển dần sang điện thoại thông minh để lướt web.
Quảng cáo trên di động có mức phí thấp hơn quảng cáo trên desktop, vì vậy, phí trung bình cho mỗi click của Google giảm mặc dù số lượng click tăng lên.
Google đã báo cáo thu nhập trong quý 3 là 16.5 tỷ đô, tăng 20% so với trước đây bởi vì người dùng click nhiều hơn 17% so với năm trước.
Theo StatCounter,Google đã có được vị trí độc tôn trên thị trường tìm kiếm đối với mảng thiết bị cầm tay, chiếm 83% thị phần ở Mỹ đến thời điểm tháng 8.
CH. Nguyễn Thị Thùy Trang – Khoa QTKD
- TIẾP THỊ XANH (GREEN MARKETING) - CHIẾN LƯỢC BỀN VỮNG TRONG DOANH NGHIỆP
- Nguyên lý Pareto trong việc tập trung bán hàng cho khách hàng trọng điểm
- Xác thực danh tính người bán hàng và người livestream qua VNeID: Bước siết chặt quản lý thương mại điện tử
- PHÂN LOẠI SẢN PHẨM MỚI
- Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng