PHÂN BIỆT BÁN HÀNG ĐA CẤP VÀ KINH DOANH THEO MÔ HÌNH KIM TỰ THÁP (PHẦN 3)
Ø Dấu hiệu phân biệt bán hàng đa cấp và mô hình kim tự tháp:
3. Sản phẩm có được bán cho người tiêu dùng cuối cùng không ?
Bán hàng đa cấp: Giống như các phương tiện bán lẻ khác, phụ thuộc vào việc bán cho người tiêu dùng và hình thành thị trường cho sản phẩm. Điều đó yêu cầu các sản phẩm phải có chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Kinh doanh theo mô hình kim tự tháp: Không quan tâm đến việc bán sản phẩm cho người tiêu dùng mà tạo lợi nhuận hoàn toàn dựa trên lượng bán cho những thành viên mới mà sẽ mua sản phẩm chỉ vì muốn mua “quyền tham gia”.
- Chiến lược quản lý một dự án mới
- TỔNG QUAN VỀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU
- TIẾP THỊ XANH (GREEN MARKETING) - CHIẾN LƯỢC BỀN VỮNG TRONG DOANH NGHIỆP
- Nguyên lý Pareto trong việc tập trung bán hàng cho khách hàng trọng điểm
- Xác thực danh tính người bán hàng và người livestream qua VNeID: Bước siết chặt quản lý thương mại điện tử