Mua sắm vào năm 2021 sẽ khác như thế nào, mang lại trải nghiệm và Mua sắm trực tiếp trên Facebook
Nhà phân tích nghiên cứu của Business Insider Intelligence Daniel Keyes và nhà phân tích chính của eMarketer tại Insider Intelligence Andrew Lipsman thảo luận về việc mua sắm sẽ như thế nào trong năm tới: Người mua sắm sẽ quay trở lại cửa hàng nhanh như thế nào, cửa hàng truyền thống nào sẽ rời đi và cách thanh toán phổ biến nhất phương pháp sẽ được. Sau đó, họ nói về việc người tiêu dùng mất kiên nhẫn với Peloton, những gì người mua sắm muốn từ trải nghiệm trả lại và tính năng mua sắm trong ứng dụng trực tiếp mới của Facebook.
NGUYỄN THỊ TUYÊN NGÔN - KHOA QTKD
NGUỒN: https://www.emarketer.com/content/podcast-how-shopping-2021-will-differ-returns-experiences-facebook-live-shopping
- Chiến lược quản lý một dự án mới
- TỔNG QUAN VỀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU
- TIẾP THỊ XANH (GREEN MARKETING) - CHIẾN LƯỢC BỀN VỮNG TRONG DOANH NGHIỆP
- Nguyên lý Pareto trong việc tập trung bán hàng cho khách hàng trọng điểm
- Xác thực danh tính người bán hàng và người livestream qua VNeID: Bước siết chặt quản lý thương mại điện tử