KHI TRỞ THÀNH ÔNG CHỦ (PHẦN 2)
2. Đừng quá tỏ ra mình là người duy nhất biết phải làm gì
Các nhân viên không muốn được đối xử như người làm công, họ muốn có một số nguyên tắc định hướng cho họ. Nếu bạn muốn có thêm nhiều khách hàng ở một số khu vực cụ thể nào đó, nhân viên của bạn cũng cần phải được biết. Bạn cũng phải nên đặt ra nguyên tắc về giờ làm việc rõ ràng. Doanh nghiệp của bạn không thể ủng hộ thái độ “chỉ cần bạn hoàn thành tốt công việc, bạn có thể làm việc lúc nào bạn muốn”.
3. Hãy hướng vào các doanh nghiệp nhỏ
Khi mới thành lập, doaqnh nghiệp của bạn chưa đủ sức cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho các khách hàng lớn. Bạn đừng cố làm như bạn có thể đảm đương được, mà chiến lược của bạn lúc này nên tập trung vào các khách hàng nhỏ. Ngoài ra, hãy tận dụng những tiện ích miễn phí mà bạn có thể cung cấp trong khi các công ty lớn lại không.
SÁI THỊ LỆ THUỶ (KHOA QTKD)
- TIẾP THỊ XANH (GREEN MARKETING) - CHIẾN LƯỢC BỀN VỮNG TRONG DOANH NGHIỆP
- Nguyên lý Pareto trong việc tập trung bán hàng cho khách hàng trọng điểm
- Xác thực danh tính người bán hàng và người livestream qua VNeID: Bước siết chặt quản lý thương mại điện tử
- PHÂN LOẠI SẢN PHẨM MỚI
- Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng