Google, Facebook và Amazon chiếm 64% chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ trong năm nay
Dự báo: Chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ sẽ tăng vượt 200 tỷ đô la trong năm nay, đánh dấu mức tăng trưởng 38,3% so với năm 2020. Bộ ba Google, Facebook và Amazon sẽ chiếm 64,0% tổng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ trong năm nay, bằng cùng tỷ lệ của họ. sở hữu vào năm 2020.
- Chiến lược sản phẩm khác biệt tạo nên thương hiệu của Apple
- Định hướng chiến lược quan trọng nhằm đưa thương mại điện tử trở thành một động lực phát triển bền vững trong kỷ nguyên số
- Người phát ngôn thương hiệu và đại sứ thương hiệu
- Amazon có thể giảm nhân sự vì dùng AI
- Sự ra đời và phát triển của truyền thông Marketing