8 LƯU Ý ĐỂ ĐỊNH GIÁ TỐT HƠN VÀ HIỆU QUẢ HƠN
- Chiến lược định giá phải là một chiến lược xuất phát từ thành quả về giá của công ty so với giá của đối thủ cạnh tranh
- Chiến lược giá phải luôn luôn tính đến phân khúc thị trường mà ta theo đuổi
- Phải định vị nhất quán với người tiêu dùng để trong tâm trí họ biết được họ sẽ nhận được gì khi mua sản phẩm của công ty
- Thu thập thông tin đầy đủ giá của đại lý, nhằm môi giới, phân phối
- Thể hiện giá của công ty và giá của đối thủ cạnh tranh thành biểu đồ để tiện theo dõi
- Phân tích tỉ lệ được/mất đối với từng khách hàng lớn
- Đo lường các khoản chiết khấu, khuyến mại, hoa hồng, giảm trừ cho đại lý
- Áp dụng quy tắc Pareto vào công tác định giá
Sái Thị Lệ Thủy
- Chiến lược quản lý một dự án mới
- TỔNG QUAN VỀ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU
- TIẾP THỊ XANH (GREEN MARKETING) - CHIẾN LƯỢC BỀN VỮNG TRONG DOANH NGHIỆP
- Nguyên lý Pareto trong việc tập trung bán hàng cho khách hàng trọng điểm
- Xác thực danh tính người bán hàng và người livestream qua VNeID: Bước siết chặt quản lý thương mại điện tử