12 CHIẾN LƯỢC TRONG QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG (PHẦN 2)
- Xây dựng các phương pháp hiện đại để huấn luyện và đạo tạo cho nhân viên. Sử dụng bảng kiểm tra để xác định nhân viên có được đào tạo hợp lý và có khả năng thực hiện công việc tốt hay không. Các phương pháp thống kê phải được dùng để xác định kết quả sau khi khoá huấn luyện hoàn tất.
- Xây dựng các phương pháp giám sát hiện đại. Vai trò của việc giám sát sản xuất phải là giúp đỡ mọi người để thực hiện công việc tốt hơn. Ban quản lý phải chuẩn bị để đáp ứng kịp thời các yêu cầu từ quy trình giám sát như gặp sự cố do không bảo trì máy móc, thiết bị kém chất lượng…
- Loại bỏ sự sự hãi bằng cách khuyến khích thông tin hai chiều hiệu quả và giúp mọi nhân viên thay đổi. Đặc biệt chú ý đến những ảnh hưởng bởi các dấu hiệu như lo sợ khi có sự thay đổi, lo sợ khi phải cần học một phương pháp làm việc tốt hơn và lo sợ khi vị trí công việc có thể bị mất…
Sái Thị Lệ Thủy
- TỔNG QUAN CHUYỂN ĐỔI SỐ KỸ THUẬT SỐ
- Áp thuế nhập khẩu 50% có giúp sản xuất đồng quay trở lại Mỹ?
- Thuyết phục trung gian tiềm năng làm thành viên kênh
- Chiến lược sản phẩm khác biệt tạo nên thương hiệu của Apple
- Định hướng chiến lược quan trọng nhằm đưa thương mại điện tử trở thành một động lực phát triển bền vững trong kỷ nguyên số