12 CHIẾN LƯỢC TRONG QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG (PHẦN 1)
- Xây dựng và kiên trì theo đuổi mục tiêu nhằm cải tiến sản phẩm và dịch vụ để tăng tính cạnh tranh, tồn tại trong giới kinh doanh và tạo ra công ăn việc làm.
- Tiếp thu những kiến thức mới bằng nhiều cách, nhiều hình thức và phải tiếp thu không ngừng. Kiên quyết cắt bỏ lề lối làm việc trễ nải, sai sót, dễ dãi và nhân nhượng.
- Tránh phụ thuộc vào việc kiểm tra đột xuất, không thường xuyên. Thay vào đó, nên tiến hành xây dựng kiểm tra chất lượng sản phẩm theo thống kê, định kỳ và tạo thành thói quen ý thức về chất lượng.
- Cải tiến chất lượng vật liệu đầu vào. Bắt đầu ý thức về chất lượng từ điểm xuất phát đầu tiên, chăm chút cho chất lượng trong suốt quá trình hình thành sản phẩm và bảo đảm uy tín cho sản phẩm ngay cả khi sản phẩm đã được người tiêu dùng sử dụng.
- Tìm ra các vấn đề vướng mắc và kiên trì cải tiến để hệ thống sản xuất và dịch vụ chạy tốt. Lưu ý cắt giảm những thứ không cần thiết, nâng cao chất lượng trong mọi hoạt động để tăng năng suất và giảm chi phí đầu tư.
Sái Thị Lệ Thủy
- Nghịch lý sức mạnh AI: Các quốc gia có thể học cách quản trị trí thông minh nhân tạo như thế nào?
- TỔNG QUAN CHUYỂN ĐỔI SỐ KỸ THUẬT SỐ
- Áp thuế nhập khẩu 50% có giúp sản xuất đồng quay trở lại Mỹ?
- Thuyết phục trung gian tiềm năng làm thành viên kênh
- Chiến lược sản phẩm khác biệt tạo nên thương hiệu của Apple